Sirro tăng chiều cao, giúp trẻ hay ăn, ăn ngon miệng hơn Xuất xứ: Hàn Quốc


Rối loạn tiêu hóa là nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn dẫn đến tình trang suy dinh dưỡng. Để cải thiện điều đó, ngoài việc tăng cường các thức ăn tươi ngon, sự hỗ trợ của các chế phẩm vi sinh cũng rất cần thiết cho việc tạo nên môi trường đường ruột thuận lợi, giúp chức năng tiêu hoá hoạt động tốt để cơ thể hấp thu được tối đa dưỡng chất. Giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển chiều cao
Để các bé thích thú hơn với việc ăn uống, các mẹ có thể áp dụng những biện pháp sau:
1. Loại trừ các triệu chứng rối loạn tiêu hoá:
 Bằng cách bổ sung ngay cho trẻ hàng triệu men vi sinh có ích cho đường tiêu hóa để ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh có trong các loại thực phẩm như sữa chua, váng sữa, hoa quả tươi.
2. Khôi phục vị giác cho trẻ:
 Cung cấp cho hệ tiêu hoá trẻ một số khoáng chất quan trọng như Kẽm, Calci và acid folic trong thực phẩm tươi như thịt, cá, trứng... để kích thích vị giác của trẻ, giúp bé có được cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
3. Gia tăng khả năng hấp thu của cơ thể :
 Với sự hỗ trợ của các Vitamin A, D3, B1. B2, B6 và Acid amin thiết yếu như: L-lysin, L-arginin, Taurin, Cholin... tạo nên môi trường đường ruột thuận lợi, giúp chức năng tiêu hoá hoạt động tốt để cơ thể hấp thu được tối đa dưỡng chất.
Ngoài các thức ăn tươi, các bậc phụ huynh có thể bổ sung thêm các thực phẩm như sữa chua, cốm vi sinh... vào thực đơn hàng ngày cho trẻ. Những loại thực phẩm chức năng này không những bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu: chất đạm (acid amin), vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể trẻ mà còn giúp trẻ tiêu hoá tốt, ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển cơ thể toàn diện.
4. Đối tượng sử dụng :
- Trẻ em Còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng.
5. Xuất xứ: Hàn Quốc